Tin Tức

Thời điểm thích hợp để mua căn hộ Centa Park tại khu Tây Bắc Sài Gòn!



Theo sự chuyển biến chung của thị trường , các nhà đầu tư đưa ra các phương thức thanh toán linh hoạt, phù hợp với thời gian tiến độ thanh toán của người mua nhà để an cư và cho cả giới đầu tư.

Nắm bắt được diễn biến thị trường cũng như tâm lý của khách hàng. Chủ đầu tư Centa Park đưa ra phương thức thanh toán vô cùng linh hoạt theo tiến độ xây dựng của dự án. Ngoài ra còn có các phương thức thanh toán nhanh sẽ được hưởng các chiết khấu dựa theo lãi suất ngân hàng.

Centa Park – Căn hộ thỏa các điều kiện sống

Dự án tọa lạc khu đất vàng Quận Tân Phú, với 4 mặt tiền đường bao quanh dễ dàng đi lại. Dự án liền kề với các tiện ích, khu vui chơi giải trí cao cấp, trường đại học, bệnh viện.

Một điểm khách hàng ưng ý chọn lựa dự án này là khoảng không xanh mát với diện tích công viên lớn. Với những ưu điểm về vị trí, tiện ích, giá căn hộ, phương thức thanh toán linh hoạt, Centa Park là dự án căn hộ thỏa mãn với tiêu chuẩn sống tiện nghi hiện đại.

Mọi thông tin dự án vui lòng liên hệ [Hotline]: 0975 11 6666 để nhân viên tư vấn chi tiết hơn, [Email]: canhocentaparkauco@gmail.com, [Address]: Nhà mẫu Centa Park, 246 Đồng Đen, P14, Tân Bình.

>