Tin Tức

Vì sao nói Centa Park là "Không Gian Sống Thanh Bình?"

 

Tận hưởng một không gian sống thanh bình giữa lòng một đô thị văn minh là xu hướng sống hiện đại của thế hệ ngày nay khi con người có thể biến ước mơ thành hiện thực. Để gắn kết hài hòa những tinh hoa nhân loại và gieo trồng cho thế hệ mai sau một tương lai tươi sáng, việc đầu tiên là tạo dựng và vun đắp một tổ ấm bình yên và chung tay xây dựng một cộng đồng sống văn minh, thân thiện.

Centa Park tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm quận Tân Bình, xoay quanh dự án là 4 mặt tiền đường: Đồng Đen, Hồng Lạc, Âu Cơ và Bàu Cát 9, với vị thế này đã làm nên một Centa Park độc đáo và thuận tiện. Với bán kính 5km tương đương khoảng thời gian 10 phút xe máy, Centa Park kết nối dễ dàng với các Quận Phú Nhuận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 12 và chỉ 15 phút để vào trung tâm Quận 1.

Quy mô tổng thể dự án hơn 2,2 ha, mật độ xây dựng căn hộ chỉ 24% với 4 block gồm 1 tầng hầm và 30 tầng cao, tổng số căn hộ tại Centa Park gồm 1265 căn hộ. Diện tích các căn hộ 1 - 3 phòng ngủ được bố trí hài hòa từ 54m2 - 99m2, thiết kế xoay quanh 4 mặt tiền, tất cả các căn hộ đều có ban công và hướng nhìn ra thiên nhiên thông thoáng nhằm đón ánh sáng, nắng và gió tự nhiên.
 

Với phong cách thiết kế Singapore, độc đáo trong cách bài trí những không gian chi tiết, hài hòa với những gam màu nhẹ nhàng, tinh tế và trang nhã, mang cả một bầu trời xanh rợp và trong lành vào tận bên trong ngôi nhà bạn, Centa Park sẽ cuốn hút bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Trung tâm thương mại 4 tầng là nơi để bạn thỏa sức tận hưởng những dịch vụ tiện ích hoàn hảo. Bạn sẽ thỏa mãn nhu cầu mua sắm với các shop thời trang hiện đại, các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp công nghệ cao, nhà hàng, coffee shop và BBQ là nơi để bạn cùng gia đình thư giãn vào những lúc rãnh rỗi.


 

Điểm đặc biệt nhất tại Centa Park là công viên nội khu rộng 6000 m2 với đường đi bộ dài 400m được che chắn bởi khu vườn sinh thái phức hợp với nhiều loại cây xanh sẽ ban tặng cho bạn một không gian sống trong lành và thơ mộng. Sở hữu Centa Park, bạn còn được đắm mình trong làn nước mát với 2 bể bơi tràn rộng gần 400m2 và bể bơi dành riêng cho trẻ. An ninh 24/7 giúp bạn yên tâm hơn trong những chuyến du lịch dài ngày.

Centa Park đạt chuẩn những yêu cầu của một căn hộ sang trọng, tiện nghi và đẳng cấp. Với phong cách tinh giản về đường nét kết hợp vật liệu hoàn thiện và những mảng xanh tự nhiên, Centa Park sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ, tiện nghi và thoải mái nhất.

Một khu vườn nhiệt đới giữa lòng thành phố, hứa hẹn sẽ là địa điểm sống lý tưởng bậc nhất khu vực, là nơi để bạn gửi trọn niềm tin về cuộc sống mới đầy hạnh phúc và phồn hoa.


>