Tin Tức

CENTA PARK – CHỐN AN CƯ LẠC NGHIỆP VÀ LÀ TÀI SẢN TÍCH LŨY CHO CON


Từ xa xưa trong mỗi gia đình người Việt, bố mẹ luôn có xu hướng dành dụm tài sản tốt nhất cho tương lai con cái. Xưa kia là mảnh đất, vườn rau, ngày nay là chốn an cư để lập nghiệp.



An cư, vững bền với môi trường sống xanh tại Centa Park

Nơi sống trong lành thoáng mát, gần gũi thiên nhiên không chỉ tốt cho sức khỏe gia đình, mà còn là tiêu chí đánh giá cảnh quan thẩm mỹ cho nơi ở. Centa Park hội tụ đủ các yếu tố về môi trường sống nhờ một loạt các tiện ích xanh như công viên có độ phủ lớn, vườn nhiệt đới, hồ bơi tràn…Chắc chắn Centa Park là tài sản tích lũy giúp con vững bước sự nghiệp.

Tại sao nói Centa Park là tài sản tích lũy giá trị cho con?

Centa Park tọa lạc ở vị trí đắc địa nên dễ dàng kết nối các tiện ích xung quanh như trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học, khu vui chơi giải trí…đảm bảo các nhu cầu sống hiện hữu xung quanh căn hộ. Sống tại Centa Park đồng nghĩa con bạn gia nhập một cộng đồng dân cư văn minh lịch sự, hệ thống an ninh, giáo dục tốt bậc nhất khu vực.

Về giá trị kinh tế, mua Centa Park thời điểm này rẻ hơn nhiều so với khi hoàn thiện, sau 5-10 năm giá trị căn hộ sẽ tăng lên khi nhu cầu nhà ở ngày cần cấp thiết hơn.









>