Tin Tức

Trải nghiệm cuộc sống thật tại nhà mẫu Centa Park

Nhằm mang đến một trải nghiệm sống đẳng cấp đích thực cho khách hàng và cư dân sống tương lai, Chủ đầu tư dự án Centa Park đã cho xây dựng khu nhà mẫu tại 246 Đồng Đen, Phường 14, Quận Tân Bình, được thiết kế tinh tế, độc đáo. Nhà mẫu Centa Park sẽ mang đến Quý khách hàng không gian hiện đại, tràn ngập sắc xanh.

Centa Park thách thức mọi giới hạn thiết kế

Có thể nói mỗi căn hộ Centa park là một tác phẩm thiết kế xuất sắc kết hợp hài hòa đến từ nhiều  chi tiết như màu sắc, vật liệu trang trí, nội thất…tạo nên không gian sống thẩm mỹ cao nhưng cũng không kém phần thoải mái, tiện lợi cho chủ nhân.

Centa Park – Cuộc sống hòa quyện với thiên nhiên

Từng  căn hộ Centa Park được thiết kế thoáng đãng, đón được nắng gió tự nhiên ban tặng. Mỗi không gian sống nơi đây ngập tràn hơi thuở thiên nhiên tách biệt khỏi phố phường ồn ào náo nhiệt. Mỗi buổi sáng  thức dậy, bạn sẽ cảm nhận được làn gió trong lành từ công viên xanh hay từ  khu vườn nhiệt đới. Với Centa Park, tất cả những  giá trị nghĩ dưỡng điều hiện hữu ngay trước khung cửa sổ, tạo nên những phút  giây thư giãn, hưởng trọn cuộc sống an bình và hạnh phúc. 











>