Tin Tức

Tận hưởng giá trị sống địch thực mỗi ngày với Centa Park


Tiện ích căn hộ hiện đại, môi trường sống xanh mát, nơi sinh hoạt cộng đồng dân cư an toàn là những yếu tố cần thiết để căn hộ thu hút sự quan tâm của khách hàng. Với Centa Park hội tụ không gian sống hoàn hảo, căn hộ thiết kế sang trọn hiện đại, tiện ích nội ngoại khu cao cấp… Bạn sẽ trải nghiệm một cuộc sống đích thực trong tương lai.
 
centa-park-cong-vien

 
Tâm lý khách hàng chọn lựa căn hộ không những ví trí đẹp, giá hợp lý mà còn yêu cầu khắc khe hơn là bắt buộc phải mãng xanh trong dự án. Điều đó đã được chủ đầu tư Centa Park đầu tư trọng điểm với khuôn viên xanh hơn 6.000m2, mật độ xanh dựng chưa tới 24%, thiết kế mãng xanh theo tiêu chuẩn Singapore. Dự án được chăm chút kỹ lưỡng đến từng chi tiết, từ thiết kế nội thất hoàn chỉnh đến vật liệu cao cấp sang trọng tạo nên một môi trường sống hoàn hảo cho cư dân tương lai.

Mỗi căn hộ Centa Park điều có gió tự nhiên len lỏi, không khí trong lành. Một cuộc sống xanh, anh bình tự tại là niềm khát khao của nhiều người giờ đang hình thành hiện hữu tại Centa Park.

Quý khách hàng hãy liên hệ hotline chủ đầu tư 0975 11 6666 để được tư vấn các thông tin chi tiết về giá cả, phương thức thanh toán ….
 
>