Tin Tức

Nhìn xa, trông rộng và chọn lựa để định cư tại các khu căn hộ Tây Bắc Sài Gòn


vi-tri-tien-ich-centa-park


Nhìn xa, trông rộng và chọn lựa để định cư tại các khu căn hộ Tây Bắc Sài Gòn


Phía Tây Bắc Sài Gòn đang là một trọng những khu vực có hoạt động giao dịch bất động sản khá nhộn nhịp khi rất nhiều dự án chuẩn bị bàn giao nhà cuối 2016 đến 2018. Mở rộng ra đây là khu vực tập trung rất nhiều nguồn lực kinh tế của thành phố đó là các khu công nghiệp Tân Bình, Tân Tạo, Vĩnh Lộc... Các khu trung tâm thương mại có có mô như Aeon Mall, Hạ tầng giao thông hiện hữu như sân bay Tân Sơn Nhất và sắp tới xây dựng tuyến Metro Bến Thành – Tham Lương.

Centa Park căn hộ điểm nhấn tại Khu Tây Bắc!

Nắm bắt được nhu cầu nhà ở của cư dân Tây Bắc Thành Phố khi cơ sở hạ tầng dần định hình đặc biệt là khu vực Tân Bình, Tân Phú do cách không quá xa so với trung tâm. Rất nhiều chủ đầu tư đã mở bán hàng loạt dự án trong đó nỗi bật hơn cả là căn hộ Centa Park có 4 mặt tiền đường.

Với Centa Park được xem là căn hộ resort giữa lòng đô thị bởi những tiện ích hiện hữu, không gian xanh rộng lớn với 6000m2, có hồ bơi tràn chuẩn Olympic, có vườn nhiệt đới, khu vui chơi giải trí. Với các gia đình có con nhỏ hoàn toàn có thể yên tâm với hệ thống giáo dục hiện đại nơi đây. An cư tại Centa Park bạn hoàn toàn có thể sử dụng tiện ích ngoại khu trong tầm tay.


 
 
 
 
 
 
 
 
 
>